Top 5 công ty chuyên tư vấn giám sát xây dựng uy tín nhất hiện nay

Trong quá trình thi công và xây dựng một công trình thì công việc đóng vai trò quan yếu nhất tác động tới toàn bộ chất lượng công trình xây dựng chính là tư vấn giám sát xây dựng.

Bạn đang xem: Top 5 công ty chuyên tư vấn giám sát xây dựng uy tín nhất hiện nay

Một công trình mang vận hành an toàn hay ko, mang đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng hay ko, mang tiết kiệm giá tiền xây dựng và đảm bảo tiến độ thời kì thực hiện hay ko phụ thuộc rất to vào vai trò tư vấn của hàng ngũ tư vấn giám sát xây dựng công trình.

Công ty TNHH APAVE Châu Á – Thái Bình Dương

APAVE Châu Á – Thái Bình Dương là siêu thị 100% vốn nước ngoài, một thành viên trẻ và năng động của Tập đoàn APAVE Pháp, tổ chức hàng đầu thế giới về tư vấn kỹ thuật và thẩm định an toàn chất lượng. APAVE mang mặt tại Đông Nam Á từ năm 1993 và được Bộ Thương Mại cấp giấy phép mở văn phòng đại diện tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 25/11/1996. Năm 1997, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư cấp giấy phép thành lập Siêu thị 100% vốn nước ngoài – APAVE Châu Á – Thái Bình Dương.

 tư vấn giám sát xây dựng

Xem thêm: Khám phá 10 nhà thờ đẹp nhất hành tinh khiến bạn trầm trồ

Tính tới năm 2019, APAVE mang sắp 800 viên chức. Những viên chức của APAVE thường xuyên được tập huấn trong và ngoài nước để tăng trình độ, cập nhật khoa học mới trên thế giới. Với những trang thiết bị tiên tiến, thích hợp với khoa học tiền tiến đáp ứng nhu cầu của thị trường APAVE đã trở thành viên của Mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng Việt Nam ( VNBAC)

APAVE hoạt động chủ yếu trên những lĩnh vực: Tư vấn xây dựng, Thẩm định công nghiệp, Thử nghiệm ko phá hủy (NDT), Tư vấn quản lý, Tập huấn, In-services, Tư vấn, Tập huấn hàng ko

Siêu thị TNHH Tư Vấn Giám Sát Xây Dựng StarHouse

STARHOUSE là siêu thị chuyên quản lý dự án và tư vấn giám sát xây dựng phân khúc nhà phố vi la cao cấp, được thành lập vào năm 2016. StarHouse được xây dựng trên những con người đặc thù với cam kết về dịch vụ xuất sắc và ý thức kinh doanh thẳng thắn.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà phố 1 tầng đẹp cho gia đình 4

Với Hàng ngũ lãnh đạo và kỹ sư giám sát mang hơn 10 năm kinh nghiệm thi công tại những công trình to của những siêu thị thi công hàng đầu Việt Nam như Coteccons, Hòa Bình,… Cùng với phương châm “ GIÁM SÁT TỪ TÂM – NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG” và 3 tiêu chí tuyển dụng: “TRUNG THỰC – TRÁCH NHIỆM – CHÂN THÀNH”, STARHOUSE đã gây dựng lòng tin từ những Chủ đầu tư và Nhà thầu thi công.

Sau hơn 3 năm thành lập, StarHouse đã xây dựng được quy trình làm việc khép kín với nhà thầu bằng việc kiểm tra và tư vấn hợp đồng với nhà thầu chính và những thầu phụ nhằm đảm bảo TIẾN ĐỘ – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN.

Ban hành những tiêu chuẩn thi công và quy trình nghiệm thu ứng dụng tại công trình; Kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ theo đúng hợp đồng và thích hợp với tiêu chuẩn xây dựng cũng như hồ sơ thiết kế; Kiểm tra và tính toán định mức khối lượng vật tư hoàn thiện cho công trình.

Xem thêm: 2745 thuật ngữ Xây dựng tiếng Anh chuyên ngành xây dựng

Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình của công trường một cách trực quan nhất cho chủ đầu tư. Một ngôi nhà được thi công theo đúng thiết kế, đúng kỹ thuật, đảm bảo chất lượng mà ko phụ thuộc hoàn toàn vào nhà thầu thi công như trước đây nữa chính là những yếu tố mang tới thành công cho StarHouse chỉ sau 3 năm hoạt động.

Siêu thị Cổ Phần Tư Vấn Khoa học, Thiết bị và Kiểm định Xây Dựng Coninco

Siêu thị Cổ phần Tư vấn Khoa học, Thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO (được chuyển đổi từ Siêu thị Tư vấn Khoa học, Thiết bị và Kiểm định xây dựng – Bộ Xây dựng theo Quyết định số 1770/QĐ-BXD ngày 22/12/2006 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng) là doanh nghiệp tư vấn Hạng I, hoạt động trong phạm vi trong nước và quốc tế.

nagecco

Với hàng ngũ cán bộ mang nhiều kinh nghiệm, Phòng Thí nghiệm LAS XD-60, LAS XD-196 mang nhiều thiết bị thí nghiệm tiên tiến, trong nhiều năm CONINCO đã tham gia vào công việc tư vấn đầu tư xây dựng, nghiên cứu chuyển giao khoa học và kiểm định chất lượng trong nhiều lĩnh vực rộng rãi như: tư vấn lập dự án; tổng thầu khảo sát, thiết kế và quản lý dự án; thẩm định những dự án, TKKT và tổng dự toán; kiểm định chất lượng công trình;

Xem thêm: Dự toán kinh phí xây dựng nhà phố 1 trệt 2 tầng bao nhiêu

Giám sát kỹ thuật xây dựng và lắp đặt thiết bị ; tư vấn hồ sơ mời thầu và phân tích kiểm tra hồ sơ dự thầu; kiểm tra và chứng thực sự thích hợp về chất lượng công trình xây dựng; kiểm định chất lượng máy và thiết bị xây dựng; thiết kế sửa chữa phục hồi máy xây dựng và nhiều công việc tư vấn xây dựng khác cho những dự án khác nhau mang vốn đầu tư trong nước và ở nước ngoài.

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Nagecco

Nagecco là siêu thị tư vấn, giám sát xây dựng vượt trội tại Việt Nam được thành lập vào năm 1993. Siêu thị mang năng lực chuyên môn kỹ thuật hùng mạnh với sắp 40 năm kinh nghiệm với hàng ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu.

Xem thêm: Tư vấn giải pháp thông gió cho nhà ống hiệu quả nhất

Những Kỹ sư mang ngành nghề chuyên môn trong công việc tư vấn thiết kế , kinh tế đầu tư, hệ thống kỹ thuật hạ tầng công trình (M&E) nền tảng xây dựng , kỹ thuật hạ tầng tỉnh thành, trắc địa, thí nghiệm vật liệu, khảo sát địa chất, giám sát xây dựng,… Với nhiều dự án đã tư vấn và giám sát to, Nagecco khẳng định được vị trí của mình trong ngành xây dựng cả nước.

Công Ty Cổ Phần Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn – SCQC

SCQC đã được thành lập từ những tháng đầu năm 1994. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, SCQC luôn xây dựng tiêu chí minh bạch, tin cậy, bền vững và tới nay SCQC đã trở thành ngọn cờ của những nhà tư vấn kiểm định xây dựng, là nơi nuôi dưỡng và hellònh thành những nguyên tắc kiểm định và tư vấn quản lý dự án xây dựng nghiêm túc và có tâm gặp nhau để hellònh thành sản phẩm tư vấn xây dựng có tầm đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng

Xem thêm: Bên trong các căn phòng đọc sách gia đình có thiết kế

Những nhóm dịch vụ chủ yếu SCQC mang khả năng cung cấp bao gồm những dịch vụ tư vấn đầu tư xây dựng như lập dự án tiền khả thi và khả thi, thiết kế kỹ thuật và lập tổng kinh phí thực hiện dự án, tới thẩm tra thiết kế và dự toán, tư vấn giám sát xây dựng, tư vấn nghiệm thu, những dịch vụ kiểm định….

Website : https://thietbixaydungsg.com
Danh mục : Kiến Thức Xây Dựng

Fanpage: Thiết bị xây dựng Sài Gòn

Hotline: 0934066139