Gạch Lát Vỉa Hè Chất Lượng Cao – Đem Lại Hiệu Quả Bền Bỉ Cho Công Trình

Thay vì sử dụng những mẫu gạch lát truyền thống nhiều nhược điểm, hiện nay các công trình vỉa hè đa số đều lựa chọn dòng gạch chất lượng cao để đảm bảo độ bền bỉ. Nếu bạn đang tìm hiểu và quan tâm đến gạch lát vỉa hè, thì hãy cùng bài viết tìm hiểu về những dòng gạch hot cũng như địa chỉ phân phối uy tín.

Bạn đang xem: Gạch Lát Vỉa Hè Chất Lượng Cao – Đem Lại Hiệu Quả Bền Bỉ Cho Công Trình

Vì sao nên sử dụng gạch lát vỉa hè chất lượng cao?

Không giống như gạch lát nền nhà bình thường, gạch lát vỉa hè phải đảm bảo có khả năng chịu lực lớn, độ bền cao, khả năng chống thấm hiệu quả…Bởi vỉa hè là nơi hằng ngày có rất nhiều lượt người qua lại, không những thế khi mưa gió cũng không có mái che. 

Xem thêm: Tấm gỗ cốp pha là gì? Ứng dụng của tấm gỗ cốp pha

su dung gach lat via he

Nếu sử dụng những dòng gạch chất lượng thấp thì chỉ cần sau một thời gian ngắn, một vài trận mưa là chúng sẽ lộ ra những dấu hiệu hư hỏng.

Hiểu được điều này, nên sử dụng gạch vỉa hè chất lượng cao là ưu tiên số 1 của mọi công trình vỉa hè hiện nay. Sử dụng vật liệu này vừa giúp nâng tầm cảnh quan đô thị, vừa giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa bảo dưỡng.

Những mẫu gạch lát vỉa hè chất lượng cao

Gạch Block tự chèn

Đây là dòng gạch không cần phải sử dụng bất kỳ hỗn hợp liên kết nào khi thi công. Thợ xây chỉ cần đổ một lớp cát bằng phẳng lên nền, sau đó xếp toàn bộ gạch lên phía trên là đã hoàn thành. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức khi thực hiện cũng như chi phí nguyên vật liệu.

Mẫu gạch này có rất nhiều kích thước to, nhỏ khác nhau, phù hợp với nhiều vị trí, môi trường. Đặc biệt, gạch được thiết kế với kiểu dáng khác nhau như: ziczac, hình chữ nhật, hình vuông, lục giác, ngũ giác,… Mỗi một kiểu dáng sở hữu ưu điểm riêng, thu hút và mang lại giá trị thẩm mỹ khác nhau.

Xem thêm : Thi công mái che bằng tấm nhựa Polycarbonate giá rẻ 2023

Đặc biệt do không cần đến bất kỳ hỗn hợp liên kết nào nên gạch block tự chèn rất dễ tháo dỡ và thay thế. Nếu bạn không còn muốn sử dụng loại gạch này nữa thì bạn có thể tháo ra một cách dễ dàng. 

Hơn nữa, bạn có thể tái sử dụng mà không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của gạch.

Gạch Terrazzo

Đây là mẫu gạch lát vỉa hè được ưa chuộng nhất hiện nay. Với độ bền cao, có thể chịu lực tốt, nhờ đó mà dù sử dụng lâu năm chúng cũng không hề bị hư hỏng, sứt mẻ khi chịu tác động của con người.

Đặc biệt loại gạch này cũng không gây ra hiện tượng rong rêu khiến gạch bị trơn trượt. Do đó khi sử dụng người dùng cũng có thể hoàn hoàn yên tâm vì có thể hạn chế tối đa tai nạn khi di chuyển trên vỉa hè.

gach lat via he

Hiện mẫu gạch này cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn gam màu mà mình mong muốn. Trong thời gian sử dụng dài, gạch không hề bị phai màu giúp cho không gian đường phố luôn hiện đại văn minh và không bị xuống cấp. Nhờ đó mà đây đang là vật liệu được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất.

Địa chỉ mua gạch lát vỉa hè chất lượng cao

Nếu bạn muốn sở hữu những viên gạch vỉa hè chất lượng cao với giá thành phải chăng thì hãy đến với Gạch Đại Phương. Đây là công ty sản xuất và phân phối gạch lát vỉa hè hàng đầu thị trường. 

Xem thêm: Cấu tạo cửa nhôm Xingfa MinhanWindow có tốt không?Nên mua

Hiện Đại Phương có rất nhiều các dòng gạch khác như như: Gạch Terrazzo, gạch block, gạch giả đá… với đa dạng mẫu mã đáp ứng tối đa như cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, được chuyển giao từ nước ngoài, nên các sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng. Đặc biệt giá thành mà Đại Phương mang đến vô cùng phải chăng.

Website : https://thietbixaydungsg.com
Danh mục : Kiến Thức Xây Dựng

Fanpage: Thiết bị xây dựng Sài Gòn

Hotline: 0934066139